Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Tủ sắt Vinamax chiếm lĩnh thị trường như thế nào?

Tủ sắt giá rẻ Vinamax - thương hiệu trong lĩnh vực nội thất tủ sắt nhiều năm trên thị trường miền Bắc, xuất hiện ở mọi không gian, ứng dụng đa năng trong cuộc sống.

Bất cứ đi đâu, đến siêu thị, phòng tập gym, bể bơi, trường học, shop thời trang rồi công viên giải trí, những khu vực công cộng...bạn đều bắt gặp sự xuất hiện của chúng. Vậy tại sao tủ locker lại thu hút đến thế?

Tủ sắt Vinamax chất lượng cao, đa dạng mẫu mã
 


 
Bên cạnh mẫu tủ sắt locker ứng dụng quá phổ biến hiện nay mà có lẽ ai cũng đã từng bắt gặp để đồ cá nhân thì tại Vinamax bạn còn có thể tìm thấy dòng tủ văn phòng, tủ sắt trường học - mầm non...muôn kích thước, màu sắc và hình thức khác nhau. Tất cả đều được siêu thị tủ sắt Vinamax đầu tư, sáng tạo nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.

Tất cả các mẫu tủ đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu và quy trình khắt khe nhất. Chính vì thế, tủ sắt luôn có độ bền vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường. Và chính điều này, càng khẳng định thương hiệu Vinamax trong lòng khách hàng.

Thương hiệu tủ sắt giá rẻ Vinamax

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Vinamax được giới thiệu trên website chính thức của công ty: http://sieuthitusat.com/


Để xây dựng thương hiệu được như ngày hôm nay tất cả nhờ vào đội ngũ kĩ sư được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng óc sáng tạo, thẩm mỹ tuyệt vời, tu sat Vinamax được liên tục có những thay đổi tích cực trong thiết kế nhằm bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi không gian.

Hiện nay, các mẫu tủ sắt, tủ locker, tủ sắt văn phòng từ Vinamax đã mở rộng kênh phân phối trên toàn miền Bắc. Chúng tôi cũng đã có lượng lớn dự án lớn nhỏ trên nhiều tỉnh thành như Lao Cai, Yên Bái, Lai Châu, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An....

>> Xem thêm: Đón tết Đinh Dậu - sale off thả ga với tủ sắt Vinamax

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận tư vấn và có giá tốt nhất:

SIÊU THỊ TỦ SẮT VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét