Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Lắp đặt tủ locker cho rạp chiếu phim Lotte Cinema Hà Đông

Siêu thị tủ sắt vinamax vừa qua nhận dự án lắp đặt tủ locker để đồ cho khách khi đến xem phim tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Hà Đông.

Rạp chiếu phim có địa chỉ tại Tầng 4, TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội. Là một trong những rap chiếu phim của Lotte nằm ở khu vực Hà Đông, có thương hiệu uy tín và được nhiều người ghé thăm, nhất là dịp cuối tuần.

Tủ được lắp tại Lotte là mẫu tủ locker 18 ngăn, được đặt ở ngay cửa của mỗi phòng xem phim. Một vài hình ảnh được lắp đặt tại phòng chiếu phim:

kệ siêu thị, Tủ gửi đồ trong rạp chiếu phim 
Tủ locker Vinamax lắp đặt tại rạp chiếu phim Lotte
 
 
kệ siêu thị, Tủ gửi đồ nhiều ngăn 
Tủ locker 18 ngăn lắp đặt tại rạp chiếu phim


Những chiếc tủ locker sơn tĩnh điện, chắc chắn, độ bền cao, đặc biệt tủ được chia làm nhiều ngăn cho từng cá nhân sử dụng, có khóa locker riêng với độ an toàn rất cao, mọi người sẽ yên tâm xem phim mà đồ đạc đã được cất giữ an toàn.
-----
Tại các rạp chiếu phim hiện nay, rất nhiều người vào ra vì thế lợi dụng sơ hở ở những nơi công cộng nhiều kẻ gian đã thực hiện trộm cắp làm mất uy tín của doanh nghiệp, giảm thiểu lượng khách tới xem.

Vì thế, việc lắp đặt tủ sắt để đồ cá nhân là một giải pháp mang lại hiệu quả vô cùng cao mà chi phí đầu tư lại thấp cho các rạp chiếu phim hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét