Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tủ tài liệu phân phối cho trường công nghệ cao Việt Can - HSC

Đơn vị trường trung cấp nghề công nghệ cao Việt Can - HSC Ninh Bình đã ứng dụng tủ sắt văn phòng của đơn vị Vinamax sử dụng tại các văn phòng làm việc của nhà trường.

Với mong muốn tìm kiếm được một thiết bị có thể bảo quản giấy tờ, hồ sơ, tài liệu ngăn nắp, ngăn nắp và an toàn nhất. Trường học đầu đầu tư mua tủ tài liệu, mẫu tủ sắt chuyên để hồ sơ, tài liệu trong những văn phòng, trường học bây giờ.

Mẫu tủ tài liệu màu ghi, cánh kính, sơn tĩnh điện không gỉ. Với tạo ra khoa học, những khoang, những đợt để tài liệu hiện đại, rộng rãi. Tủ sắt chất lượng, uy tín giá thành rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

Tủ sắt tài liệu - văn phòng Vinamax từ lâu đã trở thành thương hiệu tu sat nổi tiếng trên thị trường miền Bắc hiện nay bởi các sản phẩm tu sat gia re nói chung và tủ hồ sơ văn phòng nói riêng thẩm mỹ cao, chất lượng. 

Tủ văn phòng 2 cánh kính


Trường trung cấp nghề công nghệ cao Việt Can - HSC tọa lạc cụ thể tại khu công nghiệp Tam Điệp - Thành phố Tam Điệp - Ninh Bình. Sau khi nhận được liên lạc từ chị Nhung về phía Nhà trường, tư vẫn và đi đến quyết định chốt đơn hàng. Chỉ 1 ngày sau, những chiếc tủ tài liệu này đã có mặt tại văn phòng nhà trường.

Tại trường, dùng mẫu tủ văn phòng 2 cánh kính bằng sắt sơn tĩnh điện, loại nhập khẩu chất lượng cao. Tủ có thiết kế một buồng, 2 cánh kính đóng mở có khóa. Tủ văn phòng 2 cánh kính có 3 đợt di động chia tạo ra 4 khoang để sổ sách giấy tờ. Tủ có kích thước vừa phải, phù hợp tiêu dùng trong văn phòng, công ty.
-------
Siêu thị tủ sắt: Nơi phân phối đa dạng những mẫu tủ sắt chính hãng, uy tín, giá rẻ bậc nhất thị trường:
- tủ locker để đồ cá nhân, tủ locker cho công nhân
- tủ hồ sơ
- tủ sắt trường học
Liên hệ: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét