Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mua tủ sắt đựng đồ cá nhân tại Hà Nội

Hiện bạn đang muốn mua tủ sắt đựng đồ cá nhân tại Hà Nội, địa chỉ nào tốt nhất để mua thiết bị này. Hãy quan tâm tới sieuthitusat.com để chọn được mẫu tủ tốt nhất.
 
Đặt mình vào vị trí của khách hàng - khi vào bất kỳ một siêu thị, cửa hàng, hay shop thời trang và ngay cả hiệu sách, rạp chiếu phim...những nơi công cộng nói chung thì chúng ta luôn muốn bảo quản đồ dùng của mình để có thể đi mua sắm thoải mái nhất. Vậy cho nên những chiếc tủ sắt đựng đồ cá nhân trở thành giải pháp tốt nhất giúp khách hàng sẽ yên tâm mua sắm.



Vinamax chuyên về sản xuất và phân phối thiết bị tủ sắt các loại: tủ sắt locker để đồ cá nhân, tủ sắt văn phòng, tủ sắt trường học, tủ sắt phòng tập Gym, tủ sắt siêu thị...Địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng bình chọn sản phẩm tốt và đánh giá cao.

Tủ locker đa dạng bao gồm tủ locker 2 ngăn, tủ 4 ngăn, 6 ngăn, 10 ngăn...30 hay 40 thậm chí tủ locker 50 ngăn.

Tại siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax của chúng tôi, mẫu tủ locker đang được coi là thế mạnh của công ty là mẫu tủ locker 18 ngăn và tủ sắt locker 30 ngăn. Ứng dụng chính tại các siêu thị và khu công nghiệp.

Vinamax chúng tôi đã thành công nhiều sự án lớn nhỏ trong suốt những năm qua, tủ sắt thương hiệu Vinamax được phân bố rộng rãi khắp mọi không gian, mọi tỉnh thành ở khu vực phía Bắc đến cả những tỉnh biên giới như lào cai, yên bái...




Mua tủ sắt Vinamax, quý khách hàng chắc chắn sẽ chọn được tủ ưng ý, chất lượng cam kết tốt, đảm bảo chất lượng, chính sách chiết khấu giá cực tốt.

Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết. Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579

Chi tiết mẫu tủ 18 ngăn: http://sieuthitusat.com/tu-sat-18-ngan-10-dt.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét