Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tủ sắt mầm non cung cấp cho trường mầm non Sao Mai

Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax tiến hành vận chuyển và lắp đặt tủ sắt mầm non tại trường mầm non Sao Mai nằm ở phường Liên Bảo (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Tỉnh Vĩnh Phúc thuộc miền núi trung du Bắc bộ, cách thủ đô Hà Nội 60 km về phía bắc. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho nhiều lợi thế, không chỉ cảnh quan tươi đẹp với dãy núi Tam Đảo mà còn có vị trí địa lý - giao thông thuận tiện giàu tiềm năng cho phát triển trong lợi thế so sánh khu vực về kinh tế - xã hội, văn hóa - du lịch.

Tại Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc nổi tiếng với ngôi trường mầm non đạt chuẩn quốc gia - trường mầm non Sao Mai. Tại đây, Vinamax chúng tôi thực hiện lắp đặt tủ mầm non để đồ mà tủ để quần áo chăn chiếu cho các bé tại trường.
Kệ tủ mầm non 10 ngăn
Là một ngôi trường được nhà nước công nhận đạt chuẩn quốc gia, chính vì thế nơi đây đầy trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập rất đầy đủ. Các phòng học được bài trí vật dụng học tập, sinh hoạt phù hợp với từng lứa tuổi, đồ chơi thông minh...và không thể thiếu những chiếc tủ sắt để đồ cá nhân để đồ cho lớp học thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Tại trường, chúng tôi phân phối mẫu tủ locker 10 ngăn có khay để giày dép và tủ sắt để chăn chiếu 6 cánh. Tủ sắt mầm non với thiết kế màu sắc bắt mắt gồm hồng, xanh, cam. Chiều cao thấp vừa tầm với trẻ mẫu giáo. Dạng tủ này thiết kế khá đơn giản ở khóa dạng lẫy giúp bé dễ dàng sử dụng và an toàn hơn.

Tủ sắt để chăn chiếu 6 cánh


Đặc điểm chung của tủ sắt mầm non:
- Chất liệu tủ sắt sơn tĩnh điện: không han gỉ, bong màu
- Đường nét được mài dũa cẩn thận, an toàn cho bé
- Độ bền cao
- Đa dạng số ngăn sử dụng
- Màu sắc sản xuất theo yêu cầu

Tủ sắt mầm non Vinamax - nội thất đẹp cho mọi không gian lớp mầm non. Liên hệ để được tư vấn: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét