Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tủ locker 18 ngăn tại Công Ty Quốc Tế Zaza Việt Nam

Với nhu cầu tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, tiện nghi nhất cho công nhân viên của mình, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Zaza Việt Nam đã ứng dụng hệ thống tủ locker 18 ngăn đựng đồ cá nhân tại công ty của mình.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Zaza Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh.


Với số lượng công nhân làm việc khá đông, vì thế việc tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết, đảm bảo an toàn đồ đạc cá nhân của nhân viên khi đến làm việc cũng như không bị thất thoát tài sản của doanh nghiệp thì tủ locker là thiết bị vô cùng hợp lý và có ý nghĩa lớn.

Tại đây, Vinamax cung cấp tủ sắt để đồ công nhân mẫu tủ dành cho khu công nghiệp, tủ sắt locker 18 ngăn được thiết kế nguyên khối, chia thành 18 ngăn nhỏ có khóa locker an toàn cao.

Lợi thế khi mua tủ locker tại Vinamax, chúng tôi nắm bắt tâm lý, tư vấn và tìm ra giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng. Là một đơn vị sản xuất vì thế giá thành luôn đảm bảo ở mức tốt nhất, cạnh tranh nhất. Chính sách dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ vẫn chuyển và giao hàng tận nơi, tận địa điểm cho khách hàng.

Tủ sắt 18 ngăn


Sau khi chốt đơn hàng cho công ty Quốc Tế Zaza Việt Nam, chúng tôi nhanh chóng vận chuyển 15 chiếc tủ locker để đồ cá nhân về tại nhà xưởng công ty. Anh Công - nhân viên công ty trực tiếp nhận và nghiệm thu sản phẩm.

Tủ sắt Vinamax được khách hàng sau khi sử dụng đánh giá cao chất lượng, độ bền cũng như hình thức bên ngoài, độ vững chắc của thiết bị.

Đơn vị công ty/doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu mua sử dụng tủ sắt locker vui lòng liên hệ: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét