Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mua tủ locker cho siêu thị giá rẻ tại tỉnh Thanh Hóa

Thanh Hóa là một tỉnh nằm khá xa thủ đô, tuy nhiên hãy đừng lo về điều đó bởi siêu thị tủ sắt sẽ giúp bạn rút ngắn mọi khoảng cách, không gian.

Vinamax chuyên cung cấp tu locker gia re - tủ sắt đựng đồ cá nhân- tủ sắt nhiều ngăn - tủ sắt quần áo giá rẻ - tủ sắt trường học - tủ tài liệu, tài liệu trên thị trường phía Bắc ngày nay như Hà Nội và những tỉnh thanh phố Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa...





Tủ locker dành cho siêu thị thường được thiết kế thành nhiều ngăn với số ngăn từ 2 ngăn đến 30 ô tuỳ theo nhu cầu lựa chọn, không gian lắp đặt để chọn mẫu hợp lý, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài việc sử dụng cho siêu thị tủ còn đươc dùng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà xưởng, cho ký túc xá cho công nhân, hiện nay tại các trường học cũng áp dụng rất nhiều.

Mẫu tủ locker 30 ngăn là loại tủ đang được ứng dụng mua nhiều nhất năm nay. Bạn qua tâm có thể xem chi tiết tại: http://sieuthitusat.com/tu-locker-30-ngan-54-dt.aspx
----------------------
Đừng lo lắng về khoảng cách, đến với Vinamax bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí, dịch vụ sau bán cực kỳ tốt. 
Chất lượng và giá thành không còn là vấn đề phải đắn đó suy nghĩ bởi chúng tôi đã có uy tín nhiều năm nay trên thị trường, được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Quý đối tác có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét