Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đôi nét về tủ sắt sơn tĩnh điện

Tủ sắt ngày càng thay thế dần tủ gỗ hay tủ nhựa bởi những ưu điểm lớn mà thiết bị mang lại. Không những thế, chúng còn ứng dụng ở nhiều không gian với nhiều mẫu khác nhau như: tủ sắt văn phòng, tủ sắt để đồ công nhân, tủ sắt để đồ nhân viên, tủ sắt locker cho siêu thị...vô vàn ứng dụng khác.

Những tiêu chí đơn giản chỉ có ở tủ sắt như chất liệu, kiểu dáng, giá thành...sẽ giúp bạn đưa ra được những so sánh, đánh giá khách quan về chiếc tủ để từ đó có quyết định mua đúng đắn nhất. Những điểm chung lớn nhất đó là tất cả các mẫu tủ sắt này đều được sơn tĩnh điện. Vậy tủ sắt sơn tĩnh điện có đặc điểm gì?



Chất liệu sắt với ưu điểm lớn là bền, giá thành rẻ chính vì thế chúng được sử dụng làm nguyên liệu chính của nhiều thiết bị. Tuy nhiên, hạn chế của sắt là dễ bị han gỉ dưới tác động của môi trường. Để khắc phục được điều này, công nghệ sơn phun tĩnh điện ra đời, là khâu cuối cùng trước khi ra đời thành phẩm.

>>> Tham khảo rất nhiều mẫu tủ sắt locker sơn tĩnh điện đẹp nhất hiện nay: http://sieuthitusat.com/tu-locker-sat-334-cat.aspx

Sắt trước khi đi vào sản xuất đã được xử lý axit trước, sau khi hoàn thành tủ được phun lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống xước cao. Loại sơn tĩnh diện cho tu sat không phải là sơn thông thường, mà chính xác là sơn nhựa nhiệt dẻo. Loại này được hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử. 



Sau khi đã phun sơn, để một khoảng thời gian chờ bề mặt sơn thoáng, nhựa nhiệt dẻo trở thành nhựa nhiệt rắn, tạo ra một lớp màng rất mịn, bền vĩnh cửu, chịu nhiệt tốt và độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt. Với lớp sơn này giúp tủ không bao giờ bị hoen gỉ bởi tác động của thời tiết. 

Tủ chất liệu sắt bền, kết hợp thêm lớp sơn tĩnh điện càng làm tăng tuổi thọ sản phẩm hơn nữa. Bạn sẽ vô cùng yên tâm khi sử dụng dòng thiết bị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét