Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tìm hiểu tổng quản sản phẩm tủ locker hiện nay

"Tủ locker" - thiết bị đang hot thời gian gần đây bới tính đa dụng của tủ trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của con người.

Vậy tủ locker là loại tủ gì, cấu tạo cũng như tính năng và ứng dụng của chúng ở đâu. Cùng sieuthitusat.com tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này.




Tủ locker?

Tủ locker còn có tên gọi là tủ đựng đồ cá nhân, hay tủ sắt locker, tủ sắt nhiều ngăn. Tên tủ đã bao quát được chức năng của sản phẩm “chứa đồ cá nhân”. Tu locker có loại tủ chất liệu gỗ, nhựa và bằng sắt. 

Trước đây, hầu như thiết bị này được làm từ gỗ như gỗ thật, gỗ ép, hoặc làm từ nhựa nhưng hạn chế của chúng là dễ bị ảnh hưởng bởi khí hậu và môi trường, đặc biệt tại Việt Nam với khí hậu nóng ẩm gió mùa. Ngày nay, sắt được ứng dụng phổ biến hơn cả bởi chất liệu này mang lại kết hợp công nghệ sơn phun tĩnh điện hiện đại, không bị cong vênh, gian nở hay bị oxy hóa bởi thời tiết.


Đặc điểm tủ locker:


- Chất liệu sắt, sơn phun tĩnh điện bên ngoài
- Thiết kế nguyên khối gồm nhiều ngăn, ô nhỏ
- Mỗi ô có cánh riêng, khóa locker an toàn

Ưu điểm chính của tủ sắt:
- Chống thấm, chống ẩm và chống côn trùng xâm nhập: Chính nhờ chất liệu sắt vì thế ko bị ẩm giúp đồ đạc, giấy tờ, tài liệu được bảo quản sạch sẽ, khô ráo.
- Nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển: So với loại tủ gỗ, thì dòng tủ sắt được thiết kế gọn nhẹ hơn, dễ vận chuyển và lắp đặt.
- Không mối mọt: Đây là điểm tuyệt vời khác xa với dòng tủ gỗ thông thường, vì thế, tủ sắt văn phòng thường được dùng để lưu trữ các tài liệu lâu năm và cao cấp hơn các loại tủ gỗ.
- Không bị oxy hóa: Bởi tủ đã được sơn lớp sơn tình điện không bong tróc, bền màu với thời gian.
- Đa dạng về mẫu mã sản phẩm: 
- Độ bền cao, giá thành rẻ là ưu điểm mang tính quyết định cho sự lựa mua của khách hàng. 

Ứng dụng



- Tủ locker đựng đồ cá nhân
- Tủ locker đựng đồ công nhân, nhân viên
- Tủ locker tài liệu văn phòng
- Tủ locker chuyên dùng cho trường học

Với những đặc điểm tuyệt vời trên chiếc tủ sắt locker ngày nay mà chúng ngày càng được người tiêu dùng thông thái lựa chọn sử dụng. 
Hãy liên hệ ngay với nội thất siêu thị tủ sắt giá rẻ để lựa và sở hữu ngay các sản phẩm tủ sắt locker uy tín, giá rẻ chỉ có tại Vinamax.

>>> Chi tiết nhiều tủ locker trường học đang rất thịnh hành hiện nay: http://sieuthitusat.com/tu-sat-truong-hoc-363-b.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét