Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Các nhân tố cần quan tâm khi chọn tủ văn phòng cho giám đốc

Nội thất phòng giám đốc yêu cầu sẽ cao hơn các phòng ban khác vì điều đó vừa thể hiện đẳng cấp của ban lãnh đạo cũng như bộ mặt của công ty/doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc mua tủ văn phòng cũng cần phải cẩn thận, tỷ mỷ trong từng chi tiết nhỏ. 

Thiết bị là sư dung hòa được sở thích - nội thất xung quanh cũng như yếu tố tài chính đầu tư, đặc biệt là phong thủy cho giám đốc.

Giám đốc - chắc chắn có đa dạng tài liệu mật, những tài sản vô cùng quan trọng, đồng thời còn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy khi chọn tủ sắt văn phòng cho giám đốc bạn cần lưu ý các điểm sau đây: 

Yếu tố màu sắc quyết định



Đây là tiêu chí trọng điểm, gián tiếp tác động tới các yếu tố khác như cảm giác dễ chịu thoải mái khi làm việc, phù hợp với nội thất xung quanh và cả phong thủy của người dùng...

Màu sắc cũng nên chọn theo sở thích và cá tính của giám đốc. Bạn có thể chọn mẫu tu sat locker kiểu dáng hiện đại chống trầy xước do có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, không bị cháy, khả năng chống nước và dễ vệ sinh lau chùi. Mẫu tủ đi kèm khóa cá nhân chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho tài sản.

Mục đích dùng của sản phẩm



Không chỉ đối với văn phòng giám đốc mà bất cứ văn phòng làm việc nào cũng phải chú ý đến mục đích lưu trữ tài liệu. Tùy từng loại tài liệu, hồ sơ với kích thước, mẫu mã khác nhau. 

Tuy nhiên, đối với giám đốc ngoài việc bảo quản giấy tờ nó còn là nơi trưng bày lý tưởng các cuốn sách, các kỷ niệm chương, đồ lưu niệm...để từ đó lựa chọn được tủ hơp lý.

Phù đáp ứng phong thủy

Ngoài việc quyết định tủ để dám chắc đẳng cấp, chúng còn hướng đến mục đích mang tới luồng khí may mắn cho việc sản xuất ăn của cơ quan, công ty.

Về nhân tố phong thủy, là quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn mua màu sắc, nguyên liệu phù hợp. Ví dụ giám đốc mệnh Thổ rất phù đảm nhiệm tủ sắt, màu sáng: ghi thường trắng...

Kích thước

Tủ hồ sơ chọn mua phải thích hợp và cân đối với diện tích phòng và các đồ nội thất khác sao cho hợp mắt, khoa học khi nhìn vào nhưng cũng đảm bảo được đầy đủ công năng khi lựa chọn.

Khả năng tài chính



Tuy tiêu chí này hay ít chú ý hơn khi quyết định tủ hồ sơ cho giám đốc, tuy nhiên cũng không nên bỏ qua. Dựa trên mức kinh phí mà có thể đầu tư đđể chọn thiết bị phù hợp nhất.

Nếu bạn chưa thực sự chọn được chiếc tủ phù hợp cho giám đốc, hãy để siêu thị tủ sắt hỗ trợ tư vấn cho bạn tìm được chiếc tủ chắc chắn sẽ làm giám đốc bạn thật sự hài lòng, mang lại nhiều may mắn cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, tại trung tâm thương mại tu sat nó tôi còn tạo ra và phân phối dòng tủ sắt trường học, tủ mầm non, tủ sắt bảo quản đồ cá nhân....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét