Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tủ locker 18 ngăn sơn tĩnh điện giá rẻ cung cấp cho bể bơi Bốn Mùa

Siêu thị tủ sắt Vinamax cung cấp và lắp đặt tủ sắt locker nhiều ngăn tại bể bơi Bốn Mùa - Hà Nội.

Bể bơi bốn mùa được xem là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng tại Hà nội. Bạn sẽ không còn nỗi lo thời tiết lạnh giá làm ảnh hưởng tới niềm đam mê bơi lội nữa rồi. Hàng ngày, tại đây thu hút rất nhiều người đến bơi, nhất là dịp cuối tuần lượng khách trở nên quá tải. Tuy nhiên, điều đáng ngại ở những nơi công cộng là sự an toàn của việc cất giữ đồ cá nhân.



Hiêu được tâm lý khách hàng, Quản lý bể bơi đã đầu tư hệ thống tủ sắt locker 30 ngăn sơn tĩnh điện cao cấp dành riêng cho khu bể bơi Bốn Mùa.

Với tủ này, khách hàng có thể bảo quản tư trang cá nhân như cặp sách, balo, ví, điện thoại, giày dép..và đơn giản hơn cho các nhà quản lỹ dễ kiểm soát đồ đạc tránh thất lạc, mất cắp. Mọi người sẽ hoàn toàn yên tâm khi được đắm mình tắm mà không phải lo lắng điều gì nữa.

Xem chi tiết mẫu tu sat mà chúng tôi cung cấp: http://sieuthitusat.com/tu-sat-18-ngan-10-dt.aspx

Tủ được làm bằng chất liệu sắt, tuy nhiên không vì thế mà không dùng được trong môi trường ẩm ướt, có nước, nhất lại là nước mặn ở bể bơi. Tuy nhiên, tủ sắt Vinamax hoàn toàn làm được điều đó bởi lẽ sắt trước khi mang vao sản xuất đã được khử axit, hoàn thiện sản phẩm sau khi phun sơn tĩnh điện cao cấp, chống bong tróc, han gỉ trong bất kỳ môi trường nào.

Thiết kế hoàn hảo nhiều ngăn vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, khóa locker riêng cho từng người.

Ngoài ra, đến với siêu thị tủ sắt của chúng tôi còn vô vàn các mặt hàng khác quý khách có thể tham khảo thêm tại đây để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét