Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Mua tủ locker cho phòng tập Gym quận Thanh Xuân

Bạn muốn mua tủ locker cho phòng tập Gym? Bạn muốn mua khu vực Thanh Xuân Hà Nội để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Hãy đến với siêu thị tủ sắt Vinamax của chúng tôi bạn sẽ được thỏa thích lụa chọn những mẫu sản phẩm tủ locker mới nhất.

Hiện nay, phòng tập thể hình được mở ra rất nhiều, mức cạnh tranh cao. Vì vậy, việc đầu tư trang vậ chất hiện đại đồng nghĩa phải tạo ra môi trường chuyên nghiệp mới thu hút khách đến. Tủ locker để đồ cá nhân là điều kiện cần không thể thiếu tại mỗi phòng tập.




Tủ locker chuyên dùng để để đồ cho khách tập, nhân viên, để đồ cá nhân trong phòng tập gym. Thiết bị không những giúp bảo quản đồ cá nhân mà còn tăng tính thẩm mỹ, ngăn nắp cho không gian, tăng sự chuyên nghiệp, văn minh hơn. 

>>> Xem chi tiết mẫu tủ locker 30 ngăn đang được thị trường chọn nhiều nhất: http://sieuthitusat.com/tu-locker-30-ngan-54-dt.aspx

Những chiếc tủ sắt đựng đồ cá nhân giúp mọi người yên tâm không sợ mất đồ và thoải mái tập trung cho việc luyện tập của mình. Tủ chất liệu sắt chắn chắn, được chia nhiều ngăn nhỏ cho mỗi người để vật dụng tư trang của mình.


Ưu điểm vượt trội của tủ sắt giá rẻ Vinamax:
- Tủ 2-10 ngăn
- Chất liệu sắt sơn tĩnh điện
- Có khóa locker 
- Giá thành rẻ
- Bảo hành dài hạn
- Vận chuyển và lắp đặt miễn phí
- Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo

Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần qua đường dây nóng: 0966 908 636 - 0973 458 579 - 0904 536 386 

Những mẫu tủ bán chạy nhất Vinamax: tủ sắt trường học, kệ tủ sắt mầm non giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét