Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Top 5 mẫu tủ locker ứng dụng phổ biến nhất hiện nay

Tủ sắt locker ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, vượt qua mẫu tủ gỗ truyền thống từ trước đến nay. Dòng tủ locker để đồ cá nhân chiếm lĩnh thị trường xuất hiện ở khắp mọi nơi như siêu thị, nhà sách, shop thời trang, khu vui chơi, công ty, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp....

Nhiều mẫu tủ locker khác nhau với số ngăn khác, kích thước tủ khác, mẫu mã khác ứng dụng cho từng không gian khác nhau.

Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax tổng hợp top 5 mẫu tủ locker ứng dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường:

Tủ locker 30 ngăn 

Tủ sắt 30 ngăn
Đây là mẫu tủ bán chạy nhất và hay xẩy ra tình trạng cháy hàng. Mẫu tủ locker nhiều ngăn chủ yếu ứng dụng cho các siêu thị, bệnh viện và đặc biệt tủ locker cho khu công nghiệp là phổ biến nhất.

Tủ sắt locker 30 ngăn được chia làm 30 ngăn riêng biệt. Các ngăn tủ có kích thước bằng nhau và được khóa bằng một ổ khóa riêng. Cánh tủ có ô thoáng gió. Tủ sắt sơn tĩnh điện chống hoen ghỉ. Kích thước: Cao: 1830mm, Rộng: 1500 mm, Sâu: 450mm

Tủ locker 24 ngăn
Tủ sắt 24 ngăn

Cũng là một trong những mẫu tủ locker nhiều ngăn ứng dụng nhiều cho các siêu thị và doanh nghiệp/khu công nghiệp. Tủ sắt locker 24 ngăn thiết kế nguyên khối với 24 ô (4 khoang, 6 tầng ). Các ngăn tủ có kích thước bằng nhau và được khóa bằng một ổ khóa riêng. Cánh tủ có ô thoáng gió.
Kích thước phủ bì: W1200 x D450 x H1830 mm

Tủ locker 18 ngăn
 

Tủ sắt 18 ngăn

Tủ sắt chuyên dùng cho siêu thị hiện nay, điển hình có siêu thị bigc Thăng Long....
Thiết kế tiện dụng số ngăn trung bình với 18 ngăn riêng biệt để đồ cá nhân, gồm mẫu tủ đơn ngăn và ngăn đôi (để giày dép)
Chất liệu: Sắt làm tủ là loại sắt chất lượng cao được phun sơn tĩnh điện chống hoen ghỉ, oxy hóa, vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng.
Kích thước: Cao: 1830mm, Rộng: 914mm, Sâu: 450mm

Tủ locker 9 ngăn
 
Mẫu tủ locker để đồ cá nhân cho công ty số nhân viên ít hơn hoặc shop thời trang, những nơi có nhu cầu đựng đồ số lượng lớn hơn bởi ngăn tủ thiết kế rộng hơn.
Thiết kế của tủ locker 9 ngăn gồm 3 khoang, mỗi khoang 3 tầng chia thành 9 ngăn bằng nhau. Mỗi ngăn tủ để đồ nhân viên đều được trang bị khóa, ô đánh số và ô thoáng.
Kích thước   :W915 x D450 x H1830 mm
Tủ sắt để đồ nhân viên 9 ngăn


Tủ locker 6 ngăn

 
Các cửa hàng kinh doanh nhỏ, có số lượng khách hàng ít nên sử dụng tủ locker 6 ngăn, vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với diện tích của cửa hàng. Tủ locker 6 cánh giúp khách hàng yên tâm, thoải mái khi mua hàng, giúp cửa hàng hoạt động hiệu quả hơn.
Kích thước   :W378 x D450 x H1830 mm
Chất liệu: Sắt làm tủ là loại sắt chất lượng cao được phun sơn tĩnh điện chống hoen ghỉ, oxy hóa, vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng.

Vinamax – thương hiệu số 1 về sản xuất, phân phối tủ sắt chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất miền Bắc hiện nay. Dẫn đầu về thiết kế và sản xuất tủ văn phòng, tủ sắt đựng đồ cá nhân theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét