Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Giới thiệu mẫu tủ sắt đựng đồ cá nhân giá tốt nhất hiện nay

Qua thống kê và khảo sát tình hình sử dụng tủ sắt đựng đồ cá nhân trên thị trường, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu tủ locker được dùng nhiều nhất hiện nay.

Tủ sắt đựng đồ cá nhân hay tủ locker sắt, ứng dụng rộng rãi trong đời sống cho mọi không gian từ gia đình, cho đến những nơi công công, siêu thị, trường học, bệnh viện....đặc điểm chung của các mẫu tủ đều chất liệu sắt sơn tĩnh điện bên ngoài rất vững chắc. Điểm này giúp cho tủ nói không với mối mọt, ẩm thấp, không bị han gỉ ở bất kỳ môi trường nào. 

Tủ locker 12 ngăn để đồ cá nhân

Tủ sắt đựng đồ cá nhân với nhiều kích thước và số ngăn tủ để đồ khác nhau do trực tiếp Vinamax sản xuất và cung cấp rộng rãi trên thị trường hiện nay với chất liệu sắt sơn tĩnh điện tốt nhất. Sơn thân thiện môi trường, không gây hại sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, những mẫu tủ sắt phổ biến nhất gồm: tủ locker 9 ngăn, tủ locker 18 ngăn, tủ locker 20 ngăn, tủ locker 24 ngăntủ locker 30 ngăn là những mẫu tủ được sử dụng nhiều nhất.

Là công ty chuyên cung cấp tủ sắt đựng đồ cá nhân nhiều năm trên thị trường nên các sản phẩm của công ty được cung cấp rộng rãi đến các doanh nghiệp bao gồm:
- Tủ sắt đựng đồ cho nhân viên tại các công ty/doanh nghiệp.
- Tủ đựng đồ cho nhân viên tại nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp
- Tủ locker cho siêu thị, trung tâm thương mai, bệnh viện....
- Tủ sắt để đồ học sinh, trường mầm non

Các mẫu tủ locker giá rẻ tại Vinamax

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, tạo ra sản phẩm tốt tạo sự khác biệt, VINAMAX luôn tin tưởng với sản phẩm mình sản xuất để có thể đem đến cho khách hàng các sản phẩm tủ locker sắt có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:
SIÊU THỊ TỦ SẮT VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét