Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Xuân con gà - tung mẫu tủ sắt giá rẻ thả ga

Quý khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi lớn khi đến mua hàng tại siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax dịp đầu xuân năm mới. Tại đây, không những bạn sẽ nhận được chiết khấu giá lớn mà còn vô vàn cơ hội lựa chọn nhiều mẫu tủ sắt, tủ locker sắt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
Tủ sắt Vinamax cam kết về chất lượng: Tất cả các mẫu tu sat trước khi tung ra thị trường được kiểm định chặt chẽ các quy chuẩn về chất lượng. Chất liệu sắt vững chắc, bền lâu, sức chứa cũng như chịu đựng lớn.

Đồng thời, để nâng cao tuổi thọ sản phẩm, những chiếc tủ sắt, tủ locker còn được sơn phun tĩnh điện phủ bóng bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng sức bền cho sản phẩm. Lớp sơn ứng dụng là loại sơn cao cấp, nhập khẩu, thân thiện môi trường, không có hại cho sức khỏe người sử dụng, chính vì thế khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Mẫu tủ locker 12 ngăn sơn tĩnh điện tại Vinamax


Nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi mua và sử dụng, Vinamax tung ra hàng loạt mẫu tủ sắt, tủ locker giá rẻ cho mọi đối tượng mua ứng dụng cho nhiều không gian sử dụng.

Gồm các mẫu tủ sắt locker có khóa cá nhân, tủ sắt siêu thị, tủ sắt trường học, tủ sắt trường mầm non, tủ sắt văn phòng...mỗi dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tủ lokcer với đa dạng số ngăn từ tủ locker 2 ngăn đến tủ locker 30 ngăn, thậm chí có những mẫu tủ từ 40 ngăn đến 50 ngăn được sản xuất theo đơn đặt hàng.

Tủ locker trường học đẹp và mới nhất 2017


Tu sat chất lượng tốt, đa chúng loại mẫu mã, giá thành hợp lý, cùng với đó là chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, vận chuyển và giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng tủ sắt hiện nay.

Hãy liên hệ khi có nhu cầu qua đường dây nóng để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất. Thông tin chi tiết:
 
SIÊU THỊ TỦ SẮT VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét