Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Địa chỉ uy tín mua tủ sắt locker tại tỉnh Bắc Ninh

Siêu thị tủ sắt giá rẻ nơi chuyên chế tạo và cung cấp mặt hàng tu sat gia re chất lượng hoàn hảo, giá thành cạnh tranh, bảo hành dài hạn cho toàn thể khách hàng tại khu vực tỉnh Bắc Ninh.

Bắc Ninh vốn được biết đến là vùng đất địa thế vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế. Tuy là một tỉnh có diện tích bé nhất trên cả nước nhưng nền kinh tế nơi đây được đánh giá mạnh nhất. Nhiều khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm mua sắm...cơ sở hạ tầng khác mọc lên nhanh chóng.



Kéo theo đó, các sản phẩm tủ sắt locker càng được nhiều người quan tâm và sử dụng trong đời sống sinh hoạt như tủ locker nhiều ngăn bảo quản đồ cá nhâ, tủ sắt cho trường học, tủ sắt đựng quần áo, tủ locker tài liệu cho văn phòng công ty... rất là lớn.

Tại khu vực Bắc Giang, Vinamax ra mắt những dòng tủ sắt tiêu biểu và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua nhất:

- Tu locker cất giữ đồ công nhân: Thường mẫu tủ này áp dụng trong các khu công nghiệp, nhà xưởng sản xuất giúp cất giữ đồ cá nhân trong thời gian sản xuất việc mà không thể mang chúng ngay bên người.

- Tu locker siêu thị, cửa hàng: mẫu tủ chuyện dụng siêu thị, trung tâm thương mại với đặc tính chia làm nhiều ngăn chứa đựng khác nhau giúp cất giữ đồ khi người tiêu dùng vào mua sắm


- Tủ dành cho khu vui chơi giải trí, sân golf, bể bơi công cộng, phòng tập gym, yoga...


- tủ sắt văn phòng chuyên dụng trong phòng chế tạo việc để tài liệu - hồ sơ




- Tu sat quần áo các loại chế tạo mang tính hiện đại



- tủ sắt locker cho trường học, trường mầm non

........
Nhiều năm trên thị trường, chúng tôi đã nhận được đánh giá cao từ phía người sử dụng sau khi dùng. Không chỉ sử dụng lại tại sự bền bỉ mà tủ sắt giá rẻ của chúng tôi còn thẩm mỹ bởi lớp sơn tĩnh điện được phủ bên ngoài vừa chắc chắn lại còn hiện đại.

Quý khách hàng/ quý bạn/ quý công ty đang có địa chỉ tại Bắc Ninh, đừng ngần ngại, hãy liên hệ trao đổi trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579

Chi tiết các mẫu tủ locker tại siêu thị tủ sắt Vinamax: http://sieuthitusat.com/tu-locker-sat-334-cat.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét