Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tiết kiệm hơn khi mua tủ sắt locker tại Vinamax

Vinamax tự hào khẳng định là đơn vị hàng đầu phân phối dòng tủ sắt, tủ sắt giá rẻ, tủ sắt locker..chính hãng, uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động, Vinamax được quý khách hàng, giới đối tác tin tưởng, đánh giá cao từ chất lượng cho tới cung cách phục vụ.

Bạn có biết vì sao Siêu thị tủ sắt được người tiêu dùng ưu ái như vậy? Cùng tìm hiểu để biết rõ nguyên nhân nhé!

Tiết kiệm tối đa nhất khi mua tủ sắt locker chính hãng tại Vinamax

tủ locker cá nhân, tủ locker giá rẻ, tủ sắt giá rẻ. tủ sắt tại hà nội, tủ chăn màn, tủ sắt mầm non, tủ sắt cá nhân cho trường mầm non

1. So với những dòng thiết bị cùng loại, cùng kích thước trên thị trường, chúng tôi thực hiện chiến lược tối ưu hóa giá nguyên vật liệu, và những chi phí khác. Đồng thời, Vinamax trực tiếp sản xuất không qua bất kỳ một hệ thống trung gian nào. Vì thế, không mất thêm khoản chi phí ngoài nào nên giá cá luôn ở mức ổn định và tốt nhất. Quý khách hàng khi đến với siêu thị tủ sắt Vinamax sẽ vô cùng yên tâm về chế độ giá cả. 

2. Giá thành sản phẩm thấp hơn thị trường không có nghĩa là thiết bị giảm chất lượng hơn các hãng tủ sắt khác. Tủ sắt locker tại đơn vị chúng tôi được làm hoàn toàn từ chất liệu sắt nhập khẩu Nhật, độ bền cực cao. Đồng thời công nghệ phun sơn tĩnh điện bằng sơn vân búa càng giúp cho thiết bị được lâu bền hơn với thời gian, tiết kiệm được chi phí khi phải thay mới tủ khác.


3. Tại xưởng sản xuất, hệ thống máy móc được đầu tư nhập ngoại vô cùng tân tiến. Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư thiết kế, công nhân có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao được đào tạo bài bản. Chất lượng tủ được khẳng định từ những khâu sản xuất đầu tiên.

4. Tiết kiệm thời gian: Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến uy tín doanh nghiệp, sự tin tưởng từ phía khách hàng. Khi nhận đơn hàng, trong một thời gian ngắn vô cùng nhanh chóng bạn sẽ nhận được hàng nếu lựa chọn phương thức giao hàng tại nhà. Lắp ráp hoàn thiện chỉ vài phút. Bạn chỉ mất một khoản chi phí rất nhỏ nữa. Vinamax rút gần mọi khoảng cách - chúng tôi sẽ có những phương án hợp lý, nhanh nhất để hỗ trợ vận chuyển trong thời gian ngắn nhất.


5. Những đối tượng tiềm năng, những khách hàng lâu năm được chúng tôi chiết khấu giá vô cùng hấp dẫn.

Đến với VINAMAX quý khách sẽ có cơ hội sở hữu hàng trăm dòng sản phẩm tủ sắt cao cấp, mẫu mã đa dạng: tủ sắt trường học, tủ sắt mầm non, tủ sắt locker 30 ngăn, tủ sắt locker 18 ngăn... Hãy sử dụng và cảm nhận những lợi ích mà Vinamax hướng tới bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét