Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Tủ sắt nhiều ngăn để đồ cá nhân, tủ locker giá rẻ hiện nay

Tủ sắt nhiều ngăn để đồ cá nhân, tủ locker cao cấp đẹp với nhiều kiểu dáng và nhiều màu sắc, nhiều tính năng sử dụng...cho mọi không gian.

Ngày càng nhiều các siêu thị, cửa hàng và cả trường học, các phòng tập thể thao, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm,… sử dụng tủ locker sắt để phục vụ để đồ cá nhân cho khách hàng của mình.

Tủ locker sắt cao cấp có độ cứng, độ dày và độ bền cao ngay cả trong môi trường oxy hoá cao và ẩm ướt như bể bơi.

Tủ locker sắt 18 ngăn màu cam

Tủ sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chống chịu nước hoàn toàn, 100% ngâm trong nước không có hiện tượng nở hoặc bị thấm nước, bền ngay cả khi bị đổ nước lên bề mặt. Tủ locker hiện đại không cháy ở nhiệt độ 80 độ C. Cực kỳ yên tâm nếu chẳng may có rủi ro hỏa hạn xẩy ra, đồ đạc của bạn vẫn luôn được an toàn.

Đặc biệt với khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên tủ sắt locker vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, lớp phủ sơn tĩnh điện luôn giúp bề mặt luôn sáng đẹp, bền màu.

Tủ locker 2 cánh có khay

Tủ locker giá rẻ dễ lau chùi và vệ sinh bằng các chất liệu dung dịch khác nhau mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm theo thời gian, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc, hoa văn,… phù hợp với phong cách trang trí nội thất hay yêu cầu của khách hàng là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể xem thê: Tủ sắt đựng hồ sơ-tài liệu

Không những thế, với thiết kế nhỏ gọn, Tủ locker còn dễ dàng vận chuyển, linh hoạt cho mọi nơi, cho độ bền, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt có nhiều loại khóa khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Tủ sắt để đồ 6 cánh

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, siêu thị tủ sắt luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí với các mức ưu đãi giá và chiết khấu tốt nhất. Đường dây nóng: 0966 908 636

>>> Nguồn: sieuthitusat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét