Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Vinamax sản xuất và phân phối tủ sắt chính hãng, giá rẻ trên toàn miền Bắc

Siêu thị tu sat Vinamax nổi tiếng trên thị trường nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực nội thất, thiết kế, sản xuất và phân phối các loại tủ sắt hiện nay. Cùng với phương châm "chất lượng nói lên tất cả", Chúng tôi hứa sẽ cố gắng luôn mang đến cho quý khách hàng các thiết bị tủ sắt giá rẻ thông minh, hợp thời đại nhất cùng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu trọn vẹn cho bạn.

Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được thả mình vào thế giới các loại sản phẩm tủ sắt thẩm mỹ cao lung tinh đến khó chọn mua. Và dĩ nhiên, bạn phải nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên của Vinamax, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi cung cách phục vụ hài lòng đến lý tưởng.



Những mẫu tủ locker chủ đạo nhất ở Vinamax:

- tủ sắt locker nhiều ngăn: Điển hình cho dòng tủ locker 15 ô, tu sat locker 18 ngan và tủ locker 30 ngăn đang rất "hot" trên thị trường. Sản xuất bằng máy móc công nghệ hiện đại, tủ được sơn tĩnh điện bằng lớp sơn xịn chống gỉ sét bởi thời tiết. Các mẫu tủ có khóa locker sẽ thường dùng chủ yếu hướng tới mục tiêu chính là cất giữ đồ an toàn hơn. Phổ biến ở siêu thị, trường học, khu công nghiệp...

- Tủ sắt văn phòng: Mẫu tu sat gia re dành cho dân văn phòng đựng tài liệu, hồ sơ, điển hình là dân kế toán, hành chính nhân sự và phòng giám đốc. Với phong phú mẫu mã khác nhau, nhiều màu sắc, kích thước, bên cạnh đó tất cả các cái tủ này đều sở hữu chất liệu cao cấp, đảm bảo thẩm mỹ và độ bền cao.



- tủ sắt mầm non, tủ sắt trường học: Tuy nó khá mới nhưng sự chuyên dụng cực nhanh chóng. Tủ độc đáo ở chỗ đa dạng ô mà mỗi ô có màu sắc riêng vô cùng hấp dẫn. Thiết kế khá giống loại tủ sắt locker cất giữ đồ cá nhân trên nhưng khác bởi màu sắc là mỗi ô còn có khay đựng giày dép cho bé....
.............
Tự hào là thương hiệu số một phía Bắc, tu sat gia re Vinamax rất vinh dự trở thành những người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người, dòng sản phẩm này từ phía công ty chúng tôi rất được những trường học, trung tâm thương mại, đặc biệt hướng đến là các khu công nghiệp, văn phòng tiêu dùng. Những thiết bị chính hãng tại cửa hàng tu sat Vinamax đều đảm bảo về chất lượng uy tín, đa dạng về kiểu dáng, tinh tế về hình thức, màu sắc mang lại cho công trình phong cách, sang trọng và đẹp.

Tủ locker giá rẻ - Sự chọn lý tưởng cho mọi khu vực của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét