Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

tại sao nên sử dụng giá kệ trong siêu thị ?

Bạn đang muốn kinh doanh cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang hay siêu thị mini mà đang phân vân không biết thiết kế cửa hàng sao cho đẹp mắt và hợp thời trang. Bạn không biết nên sử dụng giá gỗ hay giá kệ bằng sắt ? Bạn muốn kinh doanh nhiều loại mặt hàng những mặt bằng của hàng lại không đáp ứng nhu cầu. Vinamax khuyên bạn nên mua sắm thiết bị giá kệ siêu thị để làm thiết bị bày hàng vì :

Tải trọng lớn 

Gía kệ siêu thị có các mâm tầng có tải trọng lên đến 80kg/mâm do vậy mà khả năng chứa hàng của nó rất đáng nể. Ngoài ra giá kệ có nhiều tầng nên diện tích sử dụng lớn. Bạn có thể tùy chọn giá kệ với kích cỡ và kích thước khác nhau.

Dễ phân loại hàng hóa

Gía kệ siêu thị có thiết kế vuông vắn giúp khách hàng dễ phân loại hàng hóa, cửa hàng trở nên ngăn nắp và gọn gàng giúp khách hàng thuận tiện mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng quản lý số lượng hàng hóa.

Rất bền, chắc

Gía kệ siêu thị có cấu tạo bằng sắt v lỗ nên khả năng thay đổi linh hoạt. Thêm vào đó, giá kệ được sơn tính điện giúp sản phẩm không bị oxy hóa và giảm thiểu tác động của môi trường. Gía kệ làm bằng sắt nên chịu được va đập. 

Với những ưu điểm trên bạn đã hiểu lý do vì sao mà giá kệ siêu thị lại được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng cho cửa hàng của mình. Nếu bạn có ý định mở cửa hàng và muốn mua giá kệ siêu thị hãy liên hệ đến Vinamax để có một sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Ngoài giá kệ siêu thị Vinamax còn cung cấp các thiết bị siêu thị khác như : kệ kho hàng, cổng từ an ninh, camera...v.v
Vinamax là công ty sản xuất, cung cấp và phân phối trựng tiếp nên giá thành so sánh với những đại lý phân phối khác thì thấp hơn khá đáng kể.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ: Phòng 605 - Tòa Nhà Lô E ( đối diện trường tiểu học Yên hòa ) - Phố Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0246.684.3892 - Fax : 0246.684.3892
Website: http://vinamax.net.vn
Email: vinamaxpro@gmail.com
Hotline: 0966 908 636 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét