Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Công ty cung cấp cổng từ an ninh cho shop thời trang ở đâu ?

Hiện nay việc bảo vệ hàng hóa chống mất cắp đã trở nên cần thiết cho các cửa hàng thời trang và siêu thị. Để đảm bảo an ninh cho siêu thị và shop thời trang, chủ cửa hàng hầu như làm mọi cách để bảo vệ của hàng của mình.
Thế cho nên, camera giám sát và cổng từ an ninh ra đời giúp các chủ của hàng, shop thời trang, siêu thị giúp chủ cửa hàng an tâm hơn trong quá trình vận hành và giám sát sản phẩm. Ngoài việc lắp đặt cammera để quan sát toàn cảnh không gian của cửa hàng thì cổng từ an ninh chính là biện pháp giúp han chế tối đa mất mát.
Tuy vậy, vì bất chấp lợi nhuận mà có rất nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp những mặt hàng kém chất lượng dẫn đến kết quả : bạn không biết mua cổng từ ở đâu ? mua chỗ nào uy tín ? bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp hay không ? 


Vinamax là công ty chuyên cung cấp thiết bị siêu thị, cổng từ an ninh, giá kệ siêu thị, tủ locker , kệ kho với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình hoạt động giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng. Cổng từ an ninh của Vinamax bền đẹp, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt giúp khách hàng an tâm về sản phẩm của chúng tôi.
Ngoài cổng từ an ninh đi kèm thiết bị tem từ chống trộm đươc gắn lên sản phẩm, hàng hóa của quý khách. Thông qua những chiếc tem này quý khách sẽ phát hiện được hàng hóa chưa thanh toán mà bị đem ra ngoài.
Tem từ gồm 2 loại : tem từ cứng và tem từ mềm, tùy vào loại sản phẩm mà khách hàng có thẻ sử dụng 2 loại trên một cách hợp lý. trong tem từ có chứa chip điện tử có tần số phù hợp với hầu hết các loại cổng từ an ninh hiện nay. Khi gỡ tem cần đến bàn khử từ và thiết bị siêu gỡ khi cần lấy ra khỏi hàng hóa.
Với tác dụng thực tế như vậy cổng từ an ninh hiện đang là một sản phẩm được ưa dùng và bán chạy nhất hiện nay. Bạn không phải lo lắng khi đã có những thiết bị chống trộm hiểu quả và an toàn.
Hãy đến với Vinamax để được tư vấn sâu hơn về cổng từ an ninh cũng như các thiết bị siêu thị mà bạn quan tâm hoặc đang trong quá trình setup siêu thị, cửa hàng của mình nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Tel: 0246.684.3892 - Fax : 0246.684.3892
Website: vinamax.net.vn
Email: vinamaxpro@gmail.com
Hotline: 0966 908 636 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét