Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Tủ locker - Sản xuất, cung cấp tủ locker sắt cho mọi không gian

Cơ sở sản xuất tủ sắt Vinamax với website trực thuộc: sieuthitusat.com chuyên cung cấp các dòng sản phẩm làm bằng chất liệu sắt gồm: Tủ locker, Tủ sắt locker văn phòng, Tủ sắt hồ sơ, Tủ sắt văn phòng, Tủ sắt đựng tài liệu, tủ sắt để đồ cá nhân, tủ sắt đựng đồ nhân viên, tủ sắt trường học...bền mẫu mã đẹp, đa dạng, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với siêu thị tủ sắt Vinamax “Quý khách hàng có thể chọn mua được những loại tủ locker sắt cao cấp, chất lượng cam kết tốt trực tiếp tại nơi sản xuất và được hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí ”.



Nhằm xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có ý nghĩa, nhiều lợi ích nhất. Cơ sở sản xuất tủ sắt Vinamax luôn cố gắng nỗ lực không ngững mang đến nhiều mẫu tủ sắt mới lạ, những sản phẩm chất lượng, khác biệt nhất để đáp ứng và làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước.

Tủ locker được chia thành nhiều ngăn ô khác nhau bao gồm tủ locker từ 2 ngăn đến tủ locker 20 ngăn, tủ locker 30 ngăn thậm chí còn có mẫu tủ 40 hay 50 ngăn theo yêu cầu sản xuất của đơn hàng.


Ứng dụng tủ locker hiện nay: tủ locker cho siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng công ty, những nơi sinh hoạt công cộng, khu công nghiệp, trường học...

LIÊN HỆ
SIÊU THỊ TỦ SẮT VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét