Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tủ locker 18 ngăn để đồ cá nhân tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua tủ sắt để đồ cá nhân cho nhân viên hoặc cho khách hàng gửi hàng khi vào mua đồ tại các siêu thị. Vinamax là công ty chuyên về sản xuất tủ sắt locker để đồ với thương hiệu đi liền với khách hàng nhiều năm qua là thương hiệu tủ sắt Delta đang được đông đảo khách hàng ưu mến và tin dùng.
tủ locker 18 ngăn
Tủ locker 18 ngăn
Tủ locker 18 ngăn là sản phẩm đang bán được chạy nhất tại công ty chúng tôi tính thời điểm hiện nay trung bình mỗi tháng riêng đối với tủ locker 18 ngăn xuất xưởng tầm 150 - 170 chiếc/1 tháng.
tủ sắt để giày dép
Tủ sắt để giày dép
Thông số kỹ thuật tủ locker 18 ngăn
- Chiều dài : 915 mm
- Chiều sâu : 450 mm
- Chiều cao : 1830 mm
- Màu sắc : ghi, trắng.
Ngoài sản xuất tủ locker 18 ngăn theo kích thước chuẩn vinamax còn nhận thêm các đơn đặt hàng về kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Kèm theo đó chúng tôi còn nhận làm thêm các tủ để giày 18 ngăn có chia tầng để nhân viên dùng để 1 tầng để áo quần tư trang một tầng dùng để dày dép để tránh giày dép làm bẩn đồ dùng các nhân của nhân viên

Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ locker 18 ngăn vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Phụ trách kinh doanh : Mr.Hùng - 0966 908 636
Email : dragon.vinamax@gmail.com
Add : E8 - Ngõ 80 Phố Trung kính - Yên hoà - Cầu Giấy - HN

2 nhận xét:

  1. Nhân dịp cuối năm Vinamax có nhiều chương trình giảm giá sản phẩm tủ sắt từ 10 - 20% khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội này

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cho mình hỏi mình muốn đặt tủ sắt 18 ngăn sơn màu xanh có làm được không bạn và giá cả có tăng lên so với tủ màu bình thường không ?

    Trả lờiXóa